Hỗ trợ trực tuyến

Tin Tức

Cách Lựa Chọn Nội Thất Theo Phong Thủy

Phong thủy truyền thống cho rằng, khoảng giữa " Trung tâm " nhà ở là ngôi " Hoàng cực ", tức " Huyệt nhân " ( mắt huyệt ), là điểm ngưng kết sinh khí của cả căn nhà ở, và cúng là vùng đất cốt lõi của vương khí nhà ở, là nơi ngự trị linh hồn của cả ngôi nhà và nơi tốn quý nhất.

Kệ tivi
KỆ TIVI

Nếu như ví ngôi nhà ở là cơ thể con người, thì chỗ giữa ngôi nhà như trái tim con người, là nơi ngự trị của khí quan quan trọng nhất của cơ thể. Bởi vậy, việc bố trí, bày biện sofa phòng khách, sofa bed http://noithatlegia.com.vn/noi-that/noi-that-gia-dinh , kệ tivi, bàn sofa ...hiện tại nơi giữa ngôi nhà phải hết sức thận trọng.

Về bố cục trong nhà ở của con người hiện đại, không ít người để nơi trung tâm ngôi nhà trống trơn, như vậy chẳng khác chi lãng phí sạch tài nguyên tốt lành, có người đặt giữa nhà một bể cá vàng, mà nước thuộc âm tính, trong khi giữa ngôi nhà ở vốn là nơi dương khí vượng nhất, lại bị trắn bằng thứ có âm khí rất nặng, chẳng khác chi con người đã vô tình gọt bớt, làm suy yếu vượng khí của ngôi nhà, làm mất cân bằng âm dương. Vậy nên, phong thủy học truyền thống, cho rằng cách làm này là lành ít dữ nhiều. Có thể thêm vào giữa nhà 1 bộ bàn sofa hiện đại tuy nhỏ gọn nhưng tinh tế, chất liệu bàn sofa mặt đá hoặc kính, khung sườn inox hoặc thép. Màu sắc hiện đại tươi mới không kém phần tinh tế.http://noithatlegia.com.vn/noi-that/noi-that-gia-dinh/ban-salon-sofa-ban-tra

Bàn sofa mặt đá Việt B-221
Giá: 5.800.000đ

Lại có người bố trí phòng tắm rửa, vệ sinh ngay ở vị trí trung tâm ngôi nhà hoặc dùng làm việc khác ở khu vực giữa ấy, như vậy là đã đảo ngược vị trí, biến nơi tốt nhất trở thành vị trí thứ yếu trong ngôi nhà. Có người thậm chí lại bố trí cầu thang gác ngay giữa nhà, trong sách gọi là việc làm " thuyên tân đoạt chủ " ( khách ồn ào át chủ ). Cầu thang nằm ở vùng giữa ngôi nhà, hằng ngày người trong nhà lên lên xuống xuống, khiến nơi đó luôn huyên sáo, không yên tĩnh, thậm chí còn là hành vi  " dẫm đạp " bất kính.

Thực ra, nhìn từ góc độ phong thủy học, khu vực giữa nhà ấy nên bố trí phòng tiếp khách hoặc phòng ăn http://noithatlegia.com.vn/noi-that/noi-that-gia-dinh/bo-ban-an-mat-da-cafe ở, sinh hoạt bình thường của mọi người là tốt nhất. Bởi khoảng trung tâm nhà là nơi quan trọng nhất của một ngôi nhà, là tượng trưng cho địa vị và quyền thế, bởi vậy, thích hợp nhất là dùng là nơi để mọi người xum họp, chuyện trò, vui chơi giải trí và nghỉ ngơi thư giãn.

Bàn ăn mặt đá BA-449
Giá: 12.000.000đ

Trong kiến trúc của một ngôi nhà hiện đại, bố trí phòng sinh hoạt thường nhật ngay tại vùng giữa ngôi nhà là nguyên tắc quy hoạch tiện lợi nhất, thích hợp nhất.

Ngăn cách giữa các phòng trong một ngôi nhà ở trong kiến trúc học gọi là quy hoạch mặt bằng. Quy hoạch mặt bằng cần phải căn cứ vào các điều kiện về số người trong gia đình cùng phương thức sống, đặc tính và hình thái kiến trúc mà thiết kế, phải chia toàn bộ không gian cư trú thành các mực độ quan trọng khác nhau như " tất yếu, thứ yếu, có khả năng cần tới ". Như phòng vẽ là nơi không thể thiếu trong nhà một họa sĩ, phòng sách là nơi không thể thiếu trong căn hộ của một nhà văn, phòng cách âm trong nhà của một nhạc sĩ, ca sĩ, do vậy phải căn cứ vào như cầu của người nhà mà quyết định ngăn phòng.

Bàn sofa kim cương SL-224
Giá: 1.650.000đ

Trong một gia đình, giá trị dùng chung cao nhất cho mọi thành viên là phòng khách, bởi vậy đặt phòng tiếp khách ở khu vực trung tâm ngôi nhà là lý tưởng nhất.

Đương nhiên, khi xếp đặt phòng khách, cũng cần phải nghĩ tới rằng nơi đó cũng là không gian để mọi thành viên trong gia đình nghỉ ngơi thư giãn đầu óc, cho nên nơi đó phải tạo cho mọi người có cảm giác tự do thoải mái, cởi mở. Bởi vậy, phòng khách phải rộng rãi thoáng đãng một chút, đòi hỏi thông gió tốt, đồng thời để mọi người và ra được thuận tiện, thì sofa, bàn trà, kệ tivi,.. phải bố trí cho thật thỏa đáng.

Ghế sofa đôi việt
Giá: 1.650.000đ

Ngoài ra, không nên chọn kiểu nhà ở hình cữ " L " bởi trung tâm nên nhà hình chữ " L " lại nằm lộ ra ngoài, nghĩa là ngôi " Hoàng cực " bị bỏ trống, đó là sự lãng phí không khôn ngoan, và phá hỏng sự cân bằng năng lượng của cả ngôi nhà.

BÀN ĂN MẶT ĐÁ

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác tại http://noithatlegia.com.vn/trang-chu.html



Bài viết liên quan

TOP GHẾ QUẦY BAR ƯA CHUỘNG HIỆN NAY CỦA NỘI THẤT LÊ GIA

TOP GHẾ QUẦY BAR ƯA CHUỘNG HIỆN NAY CỦA NỘI THẤT LÊ GIA

Nơi bán ghế xoay quầy bar giá rẻ, ghế quầy bar cao cấp, chính hãng tại TPHCM ✅Hàng nhập khẩu đẹp, bền...

Xem thêm
LỰA CHỌN BỘ BÀN ĂN CẨM THẠCH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG BẾP- NỘI THẤT LÊ GIA

LỰA CHỌN BỘ BÀN ĂN CẨM THẠCH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG BẾP- NỘI THẤT LÊ GIA

Chống bám bẩn, độ bền cao, mặt bàn sáng bóng. Không thấm nước

Xem thêm
VÌ SAO MẪU BÀN ĂN MẶT ĐÁ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT TẠI NỘI THẤT LÊ GIA

VÌ SAO MẪU BÀN ĂN MẶT ĐÁ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT TẠI NỘI THẤT LÊ GIA

Hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm bàn ăn tại NỘI THẤT LÊ GIA Bảo hành bàn ăn 12...

Xem thêm
GHẾ HỌC SINH BATMAN CAO CẤP VP-510

GHẾ HỌC SINH BATMAN CAO CẤP VP-510

Sản phẩm được thiết kế nhằm giúp học sinh có tư thế ngồi học đúng làm giảm các bệnh lý về mắt...

Xem thêm
CÁC LOẠI GHẾ NHÂN VIÊN GIÁ RẺ

CÁC LOẠI GHẾ NHÂN VIÊN GIÁ RẺ

Siêu thị ghế nhân viên - Ghế nhân viên 2021, các dòng ghế nhân viên được ưu chuộng nhất hiện nay, các...

Xem thêm
Xu hướng GHẾ GIÁM ĐỐC Năm 2021

Xu hướng GHẾ GIÁM ĐỐC Năm 2021

GHẾ GIÁM ĐỐC LÊ GIA là dòng sản phẩm dành cho lãnh đạo với thiết kế được chú trọng trong từng đường...

Xem thêm
CÁC VỊ TRÍ ĐẶT HOA CẢNH TRONG PHÒNG ĂN

CÁC VỊ TRÍ ĐẶT HOA CẢNH TRONG PHÒNG ĂN

Thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng: Tròn, Vuông, Oval, Chữ nhật. Bảo hành lâu dài. Uy tín nhất , giá tốt...

Xem thêm
MÀU SẮC CHO NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

MÀU SẮC CHO NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

Thiết kế, đa dạng nhiều mẫu mã. Đội ngũ chuyên nghiệp. Tư vấn mọi chi tiết sản phẩm cho khách hàng...

Xem thêm
GHẾ VĂN PHÒNG LƯỚI CÓ NGÃ NẰM GÁC CHÂN BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2021

GHẾ VĂN PHÒNG LƯỚI CÓ NGÃ NẰM GÁC CHÂN BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2021

Sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của con người. Đa dạng mẫu mã, chất liệu khác nhau. Thiết...

Xem thêm
SỰ LỰA CHỌN GHẾ PHÒNG CHỜ CHO TỪNG KHÔNG GIAN - NỘI THẤT LÊ GIA

SỰ LỰA CHỌN GHẾ PHÒNG CHỜ CHO TỪNG KHÔNG GIAN - NỘI THẤT LÊ GIA

Đa dạng về chất liệu, mẫu mã và giá cả hợp lý. Giao hàng nhanh chóng, tư vấn cho quý khách mọi chi tiết...

Xem thêm